Tin tức nội thất
13
Thg 7
Dưới sự ảnh hưởng của dịch bệnh COVID-19 đã gây khó khăn cho nhiều doanh nghiệp do phụ thuộc vào nguồn nguyên liệu nhập khẩu trong phân khúc nội thất gia đình trong nước. Tuy nhiên, trong những năm gần đây, sự gia tăng bất động sản của Việt Nam đã được quan sát rõ ràng, và trong 5 năm qua, đã có khoảng 400.000-500.000 căn nhà phố và biệt thự được xây dựng trên thị trường. Các công ty trong nước đang tập trung vào xuất khẩu, điều này có thể mở ra cơ hội cho các nhà thiết kế đồ nội thất, ghế sofa trong trung và dài hạn khi mọi thứ trở lại bình thường.
21
Thg 12
Thị trường nội thất cuối năm 2020 có nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn như giảm giá lên đến 50% cùng nhiều phần quá giá trị và ưu đãi thu hút người mua hàng.
14
Thg 4
Ngành gỗ và thị trường nội thất “kêu cứu” giữa bão Covid-19: Thiệt hại hơn 3.000 tỷ đồng, 93% DN đã và sắp dừng hoạt động hoặc thu hẹp sản xuất, sa thải 45% lao động. Trong thời điểm sinh tồn, càng phải tử tế và linh hoạt để tìm ra ngách kinh doanh mới để sinh tồn.
13
Thg 4
"Dịch Covid-19 là cú đập rất nặng với kinh tế Việt Nam, tuy nhiên, việc vực dậy nền kinh tế dự kiến sẽ diễn ra rất nhanh. Điều quan trọng là phải giữ cho doanh nghiệp tồn tại, doanh nghiệp mà chết, kinh tế sẽ phục hồi rất chậm", PGS. TS Trần Hoàng Ngân, Viện trưởng Viện Nghiên cứu Phát triển TP. Hồ Chí Minh nói với Trí Thức Trẻ. Nghiễm nhiên, các mặt hàng nội thất phòng khách, nội thất phòng ngủ, nội thất phòng ăn cũng đang phải đối mặt với nguy cơ rất lớn
10
Thg 4
Cũng như nhiều lĩnh vực khác, cuối năm chính là mùa cao điểm kinh doanh của thị trường nội thất và để chạy đua thu hút khách hàng, các nhà phân phối nội thất đồng loạt tung ra các chương trình khuyến mãi, giảm giá. Người tiêu dùng nội thất thường tập trung mua sắm vào dịp cuối năm, bởi đây là mùa nhận nhà, xây nhà mới và sửa nhà. Ngoài ra, thời gian này, nhiều người cũng muốn mua sắm đồ mới để đón tết.